ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
ผลการปฏิบัติ : มีการจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ โดยนำไปจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ภาษาอังกฤษ 5 วิชาภาษาอังกฤษ 6 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน ท้องถิ่น และสามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้
หลักสูตรสถานศึกษา พุทธศักราช 2567
ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
หลักสูตรสถานศึกษา พุทธศักราช 2567
ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระกาเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
โครงสร้างรายวิชาภาษาอังกฤษ 6
โครงสร้างรายวิชาภาษาอังกฤษ 5
ประชุมการจัดทำหลักสูตรกลุ่มสาระ
วิทยากรหลักสูตรการจัดการความรู้ ด้านการเงินสำหรับเด็ก